Giới thiệu về quạt thông gió công nghiệp 600x600

Quatcongnghiepsieuben.com chuyên phân phối quạt thông gió công nghiệp cho các trung tâm thương mại, nhà xưởng công nghiệp, kho hàng, bến bãi, chuồng trại chăn nuôi, trồng trọt theo mô hình công nghiệp, các xưởng may mặc, giày da… Chúng tôi là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh về lĩnh vực này trên thị trường nên chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dòng quạt tốt nhất, đẹp nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhưng giá cả lại hợp lý. Chúng tôi cung cấp đa dạng quạt thông gió công ngiệp với nhiều chủng loại, kích cỡ khác nhau tuy nhiên có hai dòng quạt đang bán chạy và phổ biến nhất hiện nay là quạt thông gió công nghiệp 300x300 và quạt thông gió công nghiệp 600x600. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về quạt thông gió công nghiệp 600x600.
 

+ Cấu tạo quạt thông gió công nghiệp 600x600

Quạt thông gió công nghiệp 600x600 được cấu tạo từ vật liệu chất lượng cao: có 5 cánh quạt được làm từ inox không gỉ đảm bảo độ sáng bóng, chống bám bụi khá tốt, có độ bền cao, chống biến dạng , khả năng chịu va đập và chịu nhiệt cao. Cánh quạt được thiết kế hợp lý, cân bằng đảm bảo không khí được lưu thông tốt nhất và không gây tiếng ồn lớn. Khung quạt làm từ sắt cao cấp phủ một lớp kẽm dày (150 g/m3) đảm bảo không bị ghỉ sét khi đặt trong môi trường tự nhiên.
Dòng sản phẩm này có một mặt lưới và một mặt có bộ cửa chớp làm từ thép mạ kẽm độ bền cao, đóng mở linh hoạt, che chắn côn trùng,  gió, mưa, bụi rất tốt, giúp bảo vệ động cơ tốt hơn, rất an toàn khi sử dụng.
Puli đai truyền: đầu nối hình chữ V làm từ hợp kim nhôm ngành hàng không nhẹ và rất chắn chắn.
Mô tơ tản nhiệt, hoạt động công suất lớn, chuyển động gián tiếp qua dây curoa loại B nhập khẩu dẫn động kiểu V, đạt tiêu chuẩn 3C, IP54, cách điện bậc F, hiệu quả năng lượng cao, tuổi thọ dây sử dụng lâu dài, khởi động trơn tru.

+ Thông số kỹ thuật của quạt thông gió công nghiệp 600x600.

Model: quạt thông gió SHRV-600
Điện áp: 380/220 V
Công suất: 0.25 kw
Tốc độ: 700 r/m
Lượng gió: 1300 m3/h
Độ ồn: 65 dB
Trọng lượng: 12.5 kg
Kích cỡ: 600x600x300 mm

Quạt thông gió công nghiệp 600x600

Quạt thông gió công ngiệp 600x600

Quạt thông gió SHRV-600 có hai loại cao cấp và thông thường. Với loại cao cấp thì cánh quạt làm bằng inox 430 dày 1 mm, rất bền trong môi trường khắc nghiệt nóng lạnh, nắng mưa thất thường…, đặc biệt dù hoạt động liên tục trong thời gian dài với công suất lớn nhưng cánh quạt vẫn không bị biến dạng. Lưu lượng gió được đảm bảo đúng thông số kỹ thuật do có góc cánh rộng và bản cánh lớn. Vỏ quạt dày 1 mm, độ mạ kẽm 180g/m2. Các linh kiện toàn bộ được nhập khẩu nên rất đảm bảo chất lượng đặc biệt dây quấn motor toàn bộ 100%  là dây đồng chất lượng cao vô cùng bền khi sử dụng. Nhìn toàn bộ tổng thể thì quạt được thiết kế rất khoa học và chắc chắn. Với loại thông thường thì do các linh kiện phối kèm được sản xuất và gia công trong nước, cánh quạt mỏng và chỉ được làm bằng thép thông thường, motor được nhập khẩu từ Trung Quốc, thân vỏ mỏng, độ mạ kẽm thấp nên độ bền sẽ không bằng được dòng cao cấp.
Việc lựa chọn quạt thông gió loại nào phụ thuộc nhiều yếu tố. Ví dụ như nếu địa điểm bạn định lắp quạt có vị trí địa lý thuật lợi, môi trường xung quanh thoáng mát, cây cối nhiều, quy mô hoạt động vừa phải, lượng khí thải, khi nóng thải ra ít… thì bạn chỉ cần những chiếc quạt thông gió bình thường cũng đủ khẳ năng xử lý tốt tất cả mọi vấn đề về không khí trong nhà xưởng của bạn rồi còn nếu doanh nghiệp của bạn xây dựng trong môi trường khắc nghiệt, nắng nóng ôi bức, thời tiết mưa nhiều…, nhà xưởng hoạt động liên tục với công suất lớn, lượng nhiệt, khí thải thoát ra nhiều thì bạn nên đầu tư những chiếc quạt tốt nhất để đảm bảo cho công việc được diễn ra liên tục, không bị gián đoạn do sự cố hỏng hóc nào gây nên cả. Trong những điều kiện quá khắc nghiệt ngoài lắp quạt thông gió bạn còn phải kết hợp thêm một số phương pháp khác để cảm nhận được nhiệt độ cải thiện một cách rõ rệt đó là lắp thêm các tấm làm mát cooling pad chẳng hạn.
Quạt thông gió công nghiệp 600x600 thường được lắp cố định trên vách tường để đạt được hiệu quả thông thoáng khí, thoát hơi nóng ra bên ngoài một cách tối ưu nhất.

+ Ưu điểm quạt thông gió công nghiệp 600x600

Thiết kế hình vuông chắc chắn, trọng lượng vừa phải dễ vận chuyển, dễ lắp đặt ở mọi vị trí, mọi mặt bằng.
So với điều hòa cùng công suất thì sử dụng quạt thông gió công nghiệp vuông 600x600 tiết kiệm chi phí khoảng 60-80%
Thiết kế gọn, đơn giản dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng, thân thiện với mỹ quan môi trường.
Công suất cao, lưu lượng gió lớn, ổn định chạy êm, không gây tiếng ồn lớn, giá cả lại hợp lý, giảm thiểu được chi phí đâu tư.
Vì những ưu điểm này nên sản phẩm đang được sử dụng phổ biến trong các trang trại chăn nuôi, trồng trọt hay các xưởng sản xuất có quy mô vừa phải. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm đang được quan tâm và bán chạy nhất tại cửa hàng chúng tôi.

+ Chính sách bảo hành của chúng tôi

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng: khắc phục các lỗi hỏng hóc, các lỗi về kỹ thuật xảy ra do lỗi về phía nhà sản xuất. Nếu sau khi kiểm tra lỗi do bên phía chúng tôi chịu trách nhiệm, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí nếu vẫn đang trong thời hạn được bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính bắt đầu từ ngày chúng tôi giao hàng có khách hàng). Sản phẩm được bảo hành là sản phẩm có phiếu bảo hành và tem bảo hành của chúng tôi trên sản phẩm. Những trường hợp khách hàng tự ý sữa chữa, tháo dỡ linh kiện hay sản phẩm hư hỏng do bị rơi, bị va đập mạnh… thì đều không được bảo hành dù đang trong thời hạn bảo hành. Sau khi hết thời hạn bảo hành mà sản phẩm bị hư hỏng quý khách vẫn có thể mang sản phẩm đến để chúng tôi kiểm tra và sữa chữa. Chúng tôi sẽ thông báo thời gian và chi phí sửa chữa sớm nhất với mức giá hợp lý nhất.
Tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại địa chỉ của chúng tôi: Tổ 28 – Thị trấn Đông Anh – Hà Nội.
Lưu ý: Mọi chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng và giao hàng khách hàng vui lòng thành toán cho bên vận chuyển. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

Hiện nay có rất nhiều địa điểm phân phối dòng quạt này, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn và chúng tôi là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn. Chúng tôi cam kết là cửa hàng phân phối chính hãng dong quạt này với mữa giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay chiết quạt thông gió công nghiệp 600x600 hiện đại nhất, bền nhất hiện nay.

Nguồn: quatcongnghiepsieuben.com

 


0978.523.283