Loại quạt hút công nghiệp xách tay đạt 3 tiêu chí: bền, đẹp, rẻ nhất Hà nội

Ngày nay bên cạnh những chiếc quạt hút công nghiệp thõa mãn các tiêu chí như giá cả rẻ, hợp lý nhưng lại phải bền đẹp thì sự tiện lợi cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để thỏa mãn yêu cầu của những khách hàng khó tính này thì những chiếc quạt hút công nghiệp xách tay đã ra đời. Chúng vừa thỏa mãn được cả 3 tiêu chí bền, đẹp, rẻ lại dễ dàng xách tay di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Chúng được săn đón và sử dụng nhiều trong các tầng hầm, nhà máy, các khu công nghiệp, các xưởng gỗ, xưởng sơn, những nơi ẩm ướt, những nơi có môi trường axit cao…. Và sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc quạt hút công nghiệp đang làm mưa làm gió tại quathutcongnghiepsieuben.com.
 

Quạt hút công nghiệp xách tay là gì?

Là loại quạt hút di động được thiết kế tay cầm dễ dàng xách tay từ nơi này sang nơi khác được sử dụng để hút mùi, hút bụi, hút khí nóng hoặc cấp gió đến các vị trí bí hơi, kín gió, những nơi lưu thông không khí kém.

Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng do có thể mang đến bất cứ nơi nào nếu muốn sử dụng.
                Có thể sử dụng một mình hoặc được nối thêm một ống gió giúp đẩy giỏ, không khí đi xa đến vị trí mong muốn.

Quạt hút công nghiệp xách tay thích hợp sử dụng cho các hầm mỏ, tầng hầm, hầm xe, đường hầm…

Tầng hầm, hầm xe, đường ngầm là những nơi thiếu dưỡng khí, không gian bên trong thì oi bức rất khó chịu mà do xây dựng ở dưới lòng đất nên không thể thông gió tự nhiên vì vậy phải sử dụng thông gió cưỡng bức bằng cách xử dụng quạt hút công nghiệp xách tay kết hợp với ông gió mềm được gắn vào quạt để cấp khí tươi vào bên trong, hút mùi, khí thải ra một vị trí xa ở bên ngoài. Đây là yêu cầu bắt buộc để giúp trao đổi không khí, thải khí thải ra bên ngoài một cách nhanh chóng. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm mát cho công nhân đang hoạt động phía bên trong các khu vực này giúp họ cảm thấy dễ chịu, giảm mệt mỏi trong quá tình làm việc.

Quạt hút công nghiệp xách tay sử dụng trong các xưởng sản xuất sơn, sản xuất gỗ, sản xuất gạch…

Ở nước ta, các xưởng sơn, xưởng gỗ, xưởng sản xuất gạch… thường được xây dựng một cách tự phát và nhỏ lẻ, không được đầu tư đồng bộ nên môi trường làm việc khá ô nhiễm. Con người làm việc trong các môi trường này không có đồ bảo hộ, phải hít thở và tiếp xúc trực tiếp với các khí độc hại từ sơn, bụi bẩn từ mùn gỗ, khói bui dưới dạng hạt trong quá trình sản xuất gạch….gây nguy hiểm cho phổi và hệ hô hấp, đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe của người lao động. Để tiết kiệm chí và giải quyết tình hình tạm thời thì một chiếc quạt hút công nghiệp xách tay kết hợp ống gió đưa bụi ra xa môi trường làm việc là giải pháp tối ưu nhất. Xin nhắc lại là đây chỉ là giải pháp tạm thời vì nó tiết kiệm được một phần chi phí và giải quyết được một phần nào đó không gian trong nhà xưởng giúp bảo vệ sức khỏe cho người lao động thôi chứ không thể khắc phục hoàn toàn được do lượng bụi này khá nhiều và nó bay khắp nhà xưởng của bạn.

Không nên sử dụng chiếc quạt hút công nghiệp xách tay thay cho quạt làm mát.

Trong những trường hợp bất đắc dĩ như trong hầm mỏ, đường hầm… không thể lắp đặt hoặc thiết kế hệ thống làm mát riêng thì vẫn có thể sử dụng quạt hút xách tay ngoài tác dụng chính là hút khí thì nó vẫn có tác dụng làm mát một phần. Tuy nhiên nếu khách hàng nghĩ rằng một chiếc quạt hút gió công nghiệp có tác dụng làm mát như một chiếc quạt làm mát thì là hoàn toàn không đúng nhé do quạt hút được cấu tạo không cho lưu lượng gió để phục vụ chức năng làm mát như quạt làm mát. Nên hãy sử dụng quạt với đúng chức năng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và phát huy được hết công dụng của nó.

Giới thiệu chiếc quạt hút công nghiệp xách tay DVT

Đây là một trong 5 dòng quạt hút công nghiệp bán chạy nhất trên thị trường nên chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về cấu tạo và thông số kỹ thuật của nó để các bạn hiểu rõ.

Trước hết chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy đặc điểm nổi bất của chiếc quạt hút công nghiệp này so với các chiếc quạt công nghiệp khác đó là có chiếc tay cầm rất chắc chắn, rất vừa tay. Nút công tắc được thiết kế ngay phía dưới tay cầm, được bọc chống nước nên rất an toàn khi sử dụng.

Phía trên thân quạt có hai hình mũi tên: mũi tên song song với tay cầm chỉ hướng đi của gió. Hướng đi của gió thiết kế đi từ phía trước ra phía sau giúp làm mát, giảm nhiệt cho động cơ, giúp động cơ làm việc được lâu, hoạt động được liên tục trong thời gian dài. Mũi tên còn lại chỉ chiều quay của cánh quạt. Các bạn có thể nhìn thấy là cánh quạt quay ngược chiều kim đồng hồ.

Chiếc quạt có 4 chân chắc chắn, phía dưới mỗi chân đều được gắn cao su chống rung, chống di chuyển khi sử dụng giúp quạt bám cố định trên nhiều loại sàn khác nhau. Chỉ cần chúng ta đặt quạt xuống sàn là quạt sẽ đứng cố định luôn.

Phí trước và phía sau loại quạt hút công nghiệp xách tay này có lưới bảo vệ để chống các vật lạ bay vào cánh quạt khi đang sử dụng, bảo vệ an toàn cho con người đặc biệt trẻ em nếu  không may tiếp xúc gần.

Cánh quạt được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn cho lưu lượng gió lớn. Thân quạt được phủ lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét tốt. Motor được quấn 100% dây đồng rất bền.

Màu sắc bắt mắt, kiểu dáng thiết kế gọn, đơn giản.

Dễ dàng lắp đặt nên cũng dễ dàng tháo ra để vệ sinh và bảo dưỡng.

quat-hut-cong-nghiep-xach-tay-DVT

Quạt hút công nghiệp xách tay DVT

Thông số kỹ thuật quạt hút công nghiệp xách tay DVT

Quạt hút công nghiệp xách tay có nhiều kích thước, công suất khác nhau, cụ thể như sau:
 

 

Model

Sải cánh
(mm)

Dòng điện
(V)

Công suất
(W)

Vòng tua
(vòng/phút)

Lưu lượng gió
(m3/min)

Cột áp
(Pa)

DVT20

SHT-20

200

220

230

2800

25

254

DVT25

SHT-25

250

220

320

2800

43

295

DVT30

SHT-30

300

220

520

2800

65

370

DVT40

SHT-40

400

220

1100

2800

96

700

DVT45

SHT-45

450

220

1500

2800

125

972


Dựa vào bảng thông số kỹ thuật trên hi vọng sẽ giúp các bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với đặc thù công việc và không gian làm việc của các bạn nhé.

Hiện sản phẩm quạt hút công nghiệp xách tay này đang được các đối tác, chủ đầu tư đặt hàng với số lượng lớn do sự tiện lợi của nó đặc biệt lại được thiết kế hiện đại, bền, đẹp với nhiều kích thước, công suất và giá cả khác nhau đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Quý khách hàng đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ số hotline 0978523283 để được tư vấn chi tiết hơn.

Nguồn: quatcongnghiepsieuben.com



Lâm: 035.6555.248