Tìm hiểu về quạt hút âm trần

Mong muốn được sống trong những thành phố lớn văn minh, hiện đại đồng nghĩa với việc chúng ta luôn phải sống trong một môi trường chật chội, thiếu không khí trong sạch. Nơi làm việc của chúng ta, nhà chúng ta ở hầu như là những không gian kín, rất bí hơi. Để giải quyết vấn đề này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm rất tuyệt với đó chính là chiếc quạt hút âm trần.
Quạt hút âm trần là loại quạt hút kết hợp 2 tính năng: tính năng làm mát như một chiếc quạt điện và tính năng hút không khí từ bên trong ra bên ngoài. Loại quạt này có cấu tạo cánh quạt và thân quạt dạng ly tâm chuyên được sử dụng để lắp âm trần và có kết nối với ống gió mềm (thường sử dụng ống bạc).

+ Đặc điểm nổi bật của quạt hút âm trần.

Được thiết kế lớp màn che phía trước vô cùng đơn giản nhưng lại sang trọng giúp ngăn cản bụi bẩn, côn trùng bay vào bên trong thiết bị.
Được trang bị cầu chì tự ngắt điện khi nhiệt quá cao vì vậy rất an toàn khi sử dụng.
Có tác dụng hút không khí, khói, bụi và hút mùi, giúp không khí luôn được lưu thông, các khí thải, độc hại được hút ra ngoài bảo vệ sức khỏe cho con người.
Quạt hút âm trần hích hợp lắp đặt ở những phòng kín gió, chật chội như nhà hàng, hội trường, văn phòng…, đặc biệt là những nơi ẩm ướt, hay có mùi như nhà vệ sinh, nhà bếp…
Nhược điểm: Chỉ có một nhược điểm đó là khó lau chùi vệ sinh do được lắp đặt cố định trên cao.

+ Môt số vấn đề cần lưu ý khi mua hàng và sử dụng.

Trước khi đưa ra quyết định mua 1 chiếc quạt hút âm trần cần phải tìm hiểu hỏi kỹ các vấn đề như lưu lượng gió, quạt có chống ồn hay không, có những loại kích thước quạt như thế nào, loại nào phù hợp với diện tích và không gian lắp đặt của bạn…. Bạn muốn sở hữu một chiếc quạt dạng thổi thẳng hay dạng khuếch tán hay dạng thổi khe thì cần phải hỏi ký nhé.
Khi lắp đặt quạt hút âm trần nên tùy từng không gian mà lựa chọn vị trí lắp đặt cho phù hợp. Ví dụ trong phòng ngủ ít được sử dụng và ít người sử dụng nếu có máy lạnh thì nên lắp quạt hút âm trần không có ống gió ở vị trí đối diện máy lạnh và xa máy lạnh nhất, nên lắp đối diện cửa ra vào hoặc góc không khí kém lưu thông nhất. Trong nhà về sinh thì nên lắp nơi gần bồn cầu nhất, nhà vệ sinh lớn sang trọng thì có thể lắp quạt hút âm trần có ống sẽ giúp thoát mùi nhanh hơn, trong nhà bếp đã có máy hút mùi thì lắp quạt ở vị trí chỗ bàn ăn còn nếu không có máy hút mùi thì lắp vị trí các không khí nóng thoát lên cao….
Quạt hút âm trần loại quạt hút ngang có ống chỉ sử dụng cho trần giả, trần thạch cao, trần nhôm, trần nhựa và trần gỗ còn trần bê tông thì sử dụng loại hút thẳng không thu ống.

+ Một số dòng quạt hút âm trần đang hót trên thị trường

Quạt hút âm trần Panasonic: Dòng quạt đến từ thương hiệu nổi tiếng của nước Nhật, được làm hoàn toàn từ vật liệu cao cấp. Kiểu dáng được thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã. Động cơ hoạt động liên tục trong thời gian dài nhưng vẫn êm ái, độ ồn cực thấp (nhỏ hơn 50dB), đảm bảo một không gian yên tĩnh cho căn phòng, không gây khó chịu khi ở trong phòng. Lớp vỏ quạt hút âm trần Panasonic được làm từ chất lượng cao cấp, có lớp cách điện an toàn bảo vệ bên ngoài. Dòng quạt hút này có hai loại chính đó là loại có nối ống gió và loại không nối ống gió.
                                                            quạt hút âm trần Panasonic
 
 

Quạt hút âm trần Panasonic


Quạt hút âm trần Mitsubishi: Cũng như dòng quạt hút âm trần Panasonic, đây là dòng quạt rất nổi tiếng tại đất nước Nhật Bản. Kiểu dáng của quạt Mitsubishi cũng vô cùng đa dạng, thiết kế hiện đại, đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao không thua kém gì dòng quạt Panasonic. Độ bền của sản phẩm thì không phải bàn cãi, có thể nói là trường tồn với thời gian. Ưu điểm nổi bật của loại quạt này là có bộ tụ điện tự động ngắt, được làm từ hợp kim loại và vật liệu chống cháy nổ giúp tăng mức độ an tòan khi sử dụng. Hãy thử trải nghiệm dòng sản phẩm này và cảm nhận bởi vì thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn hàng đầu, chất liệu và độ bền số 1.
                                                                  Quạt hút âm trần Mitsubishi

Quạt hút âm trần Mitsibishi


Nếu  mang ra bàn cân so sánh thì có thể nói rằng hai dòng quạt này kẻ 9 lạng người nửa cân: Cùng đến từ đất nước Nhật Bản là cái nôi của nền công nghệ thế giới nên các sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Đều được làm từ chất liệu cao cấp nên chất lượng sản phẩm cực kỳ đảm bảo. Động cơ bền bỉ, chạy êm, độ bền cao, và đặc biệt có nhiều dòng sản phẩm với nhiều kích thước, nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Quạt hút âm trần Genuin: không hề thua kém 2 dòng sản phẩm trên, dòng quạt hút âm trần đến từ đất nước Đài Loan này rất giỏi bắt kịp xu thế của thời đại, luôn cập nhật và cho ra đời những sản phẩm thiết kế rất tinh xảo, chất lượng cũng không hề kém so với 2 thương hiệu của Nhật Bản kia đâu nhé. Với thiết kế dạng hình vuông nhiều kích cỡ khác nhau, màn che phía trước khi nhìn vào tạo cảm giác 3D ấn tượng. Quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS hoặc PP nên nhẹ, độ bền cao. Tốc độ quay của cánh quạt nhanh, tạo dung lượng gió lớn nhưng vẫn đảm bảo mức độ ồn thấp nhất.

 
                                                       Quạt hút âm trần geniun

 
 

Quạt hút âm trần Genuin


Trên đây là 3 dòng sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ngoài ra trên thị trường còn rất nhiều dòng sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp khác nữa để phục vụ cho mọi nhu cầu cũng như thị hiếu của tất cả khách hàng.
Quạt hút âm trần hiện nay được thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt với rất nhiều mẫu mã, tính năng khác nhau vì vậy cũng có nhiều mức gia khác nhau phù hợp với túi tiền của bạn. Tuy nhiên một chiếc quạt hút âm trần bình thường thì cũng đã có đầy đủ hết các chức năng cơ bản nhất thông gió, hút khí thải, hút mùi còn nếu muốn sang trọng, độ bền cao, có nhiều tính năng ưu việt hơn đồng nghĩa là giá sẽ cao hơn. Các bạn khi mua sản phẩm này nên chọn cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
 

Lâm: 035.6555.248